Công ty cho thuê xe cẩu Bình Dương

Công ty cho thuê xe cẩu Bình Dương, cho thuê xe cẩu chuyên dùng từ 20 tấn->220 tấn, cho thuê xe cẩu tự hành từ 1.5 tấn->15 tấn, cho thuê xe cẩu nâng người làm việc trên cao 1.5-15 tấn

Ngày đăng: 09-11-2012

1744 lượt xem

Công ty cho thuê xe cẩu Bình Dương, cho thuê xe cẩu chuyên dùng từ 20 tấn->220 tấn, cho thuê xe cẩu tự hành từ 1.5 tấn->15 tấn, cho thuê xe cẩu nâng người làm việc trên cao 1.5-15 tấn ,với phương châm cho tất cả ‘’ cùng khách hàng phát triển’’. Chúng tôi luôn trang bị những chủng loại xe cẩu đời mới nhất. Với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thuộc mọi địa hình, được đào tạo chuyên nghiệp.chúng tôi cho thuê đa dạng về, chủng loại xe cẩu,  thời gian cho thuê xe cẩu theo ca , theo tuần, theo tháng , theo khoán , trung hạn, dài hạn tùy thuộc cường độ, mức độ sử dụng,xe cẩu của chúng tôi, được khách hàng đánh giá cao về độ bền và tính ổn định. Trong thị trường cho thuê xe cẩu , thì sản phẩm xe cẩu của chúng tôi được đánh giá cao nhất., quý khách không phải lo lắng về độ bền,chất lượng của xe của chúng tôi.Công ty cho thuê xe cẩu Bình Dương,về giá thuê xe cẩu không có giá cụ thể mà nó còn tùy thuộc vào nhu cẩu của khách hàng, nhưng công ty chúng tôi luôn đảm bảo giá thành báo cho khách hàng là phù hợp nhất. Chúng tôi chuyên thực hiện :

Cẩu và Vận chuyển các thiết bị xây dựng.

Cẩu và Vận chuyển các máy móc có khối lượng lớn.

Cẩu và Vận chuyển cây cảnh, ô tô hỏng máy.

Cẩu và Vận chuyển các thiết bị dân dụng cũng như công nghiệp.

……………

Với số lượng xe nhiều chất lượng tốt cũng như giá cả rẻ hơn các đơn vị cho thuê xe cẩu tải chở hàng, thuê chuyên dùng nâng hạ hàng hóa khác cho nên hiện nay chúng tôi được các công ty xây dựng cũng như các doanh nghiệp Trong Nước và Quốc tế tin tưởng chọn Đại Đồng Đen  làm đối tác lâu dài cho việc cẩu tải hàng hóa: thiết bị xây dựng, máy móc công nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, công nghiệp cũng như các loại hàng hóa khác.

Một lần nữa, công ty Đại Đồng Đen xin cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian vàng ngọc của mình xem qua sản phẩm cho thuê xe cẩu hàng của chúng tôi , công ty muốn sẽ được phục vụ và đóng góp một phần nhỏ trong sự thành công của quý khách hàng.và mong được hợp tác với khách hàng trong thời gian tới.

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
loader

Tin liên quan